Rèm cửa, màn sáo, rèm trang trí nghệ thuật. SANIHOME - 0938572068
Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2021
Hình ảnh thực rèm hạt nhựa giả pha lê RoYal Sani80s
Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021
Rèm hạt nhựa giả pha lê Royal Sani50s
GIÁ MẬT ĐỘ KẾT THƯA 50 SỢI MÉT NGANG
Hình ảnh bộ rèm hạt nhựa giả pha lê kết 50 sợi mét ngang
+ Ngang 90cm x 2m giá 1.050.000đồng
+ Ngang 100cm x 2m giá 1.150.000đồng
+ Ngang 110cm x 2m giá 1.280.000 đồng
+ Ngang 120cm x 2m giá 1.380.000 đồng
+ Ngang 130cm x 2m giá 1.510.000 đồng
+ Ngoài kích thước trên (kích thước lớn hơn làm theo yêu cầu) giá: 680.000đồng/1m2
--------------------------------------------------------------------
Liên hệ rèm trang trí hạt nhựa giả pha lê royal sani50s nhà xinh phú quý tại Sài Gòn TPHCM
SANIHOME
174/36 Đặng Văn Ngữ, Phường 14 (phường 13 mới), Q. Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 028. 629 38 999 - 028. 629 32 999 - 0938 57 20 68 (Zalo, Viber)
---------------------------------------------------------------------
************************************************************
Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021
Mẫu rèm pha lê nhựa light star Sani80S
![]() |
Hình ảnh kết 80 sợi mét ngang với mẫu rèm pha lê nhựa Light Star Sani |
Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013
Nghệ thuật mành nhựa tranh
![]() |
Rèm trúc vẽ tranh cảnh cá vàng |
![]() |
Hình ảnh này là bứ tranh vẽ trên bọ rèm ống trúc tự nhiên |
Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013
Trang trí nội thất rèm trang trúc nghệ thuật
![]() |
Tranh trúc cảnh Câu Cá. |
![]() | ||
Tranh trúc cảnh cây cầu làng quê |
![]() |
Gánh Gạo. |
![]() |
Tranh trúc cảnh Hà Tiên. |
![]() |
Tranh trúc cảnh hoaw sen |
![]() |
Long Phụng cảnh lượn múa. |
![]() |
Tranh trúc cảnh Cập Nai thanh bình |
![]() |
Tranh trúc tranh chữ "Phước". |
![]() |
Tranh trúc cảnh Quê Hương. |
![]() |
Tranh trúc cảnh Song Hạc |
![]() |
Tranh trúc cảnh Cây Tre. |
Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013
Nghệ thuật thiết kế trang trí nội ngoại thất
Nghệ thuật thiết kế nội ngoại thất có quan hệ chặt chẽ với kiến trúc, với nghệ thuật tạo hình, Mỹ thuật công nghiệp và nghệ thuật thủ công mỹ nghệ ... Nghệ thuật trang trí Nội, ngoại thất là phần hồn của các công trình kiến trúc, làm tăng thêm sự hoàn hảo về công năng tinh thần và vật chất sinh động, tăng giá trị tiện ích do kết hợp, vận dụng khoa học kỹ thuật với nghệ thuật để nâng cao giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ công trình
Thiết kế nội thất có phạm vi hoạt động rất rộng, cần thiết cho mọi nơi, mọi chỗ trong cuộc sống, tạo ra những môi trường sống văn minh, văn hóa cao, có ý tưởng, ý nghĩa và mục đích rõ ràng. Đâu đâu cũng cần thiết có thẩm mỹ trong không gian môi trường sống, sinh hoạt, từ các loại nhà ở đến các công trình văn hóa, công cộng lớn nhỏ, mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế. Những quan hệ cộng đồng trong nước và với nước ngoài đều cần có sự tổ chức, có văn hóa cao, có sự trang trí lộng lẫy, nguy nga tráng lệ, hiện đại, phù hợp với nếp sống mới, tiêu biểu cho nền văn hóa đáng trân trọng tự hào của một nước văn minh, có truyền thống văn hóa lâu đời .
Vai trò và hoạt động của Họa sỹ thiết kế trang trí nội ngoại thất được ví như một nhạc trưởng trong dàn nhạc, một đạo diễn của kịch bản sân khấu, điện ảnh, trong việc tổ chức không gian sống, nghệ thuật và thiết thực. Nó có triển vọng phát triển mạnh mẽ, tiền đồ rực rỡ, cùng đi lên với nền kinh tế tăng trưởng, Đất nước càng lớn mạnh thì nó càng có điều kiện vươn tới mạnh mẽ. Mỹ thuật công nghiệp hay mỹ thuật ứng dụng lấy nghĩa vụ phục vụ đời sống là mục tiêu, là động lực xây dựng, phát triển đất nước trong sự nghiệp phát triển công nghiệp hóa, là nền tảng tinh thần của xã hội. Nền tảng này cần được Nhà nước đầu tư quan tâm thích đáng, vì chính loại hình nghệ thuật này là công cụ, là động lực mạnh mẽ thúc đẩy phát triển nhiều mặt của xã hội. Thực tế nó có vai trò hết sức quan trọng, có tác động lớn lao như vậy.
![]() |
Nghệ thuật thiết kế trang trí nội ngoại thất |
Mỹ thuật công nghiệp và Mỹ thuật ứng dụng cùng với thiết kế nội thất, đi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống. Nó cần cho mọi nơi, mọi chỗ, mọi đối tượng. Sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày càng tinh sảo và tiện dụng, tiện ích cao. Các nước càng tiên tiến, càng quan tâm hơn đến điều kiện sinh hoạt hàng hóa trong nước và xuất khẩu. Cạnh tranh hàng hóa, tranh giành thị trường, là quốc sách, là đường lối chiến lược của nhiều nước. Vì vậy, họ có những viện nghiên cứu với đội ngũ cán bộ sưu tầm cực mạnh, nhậy bén. Cứ ở đâu có hàng hóa mới, chất lượng, có kỹ thuật cao, tốt là họ đến tìm cách mua đem về nước để nghiên cứu phân tích, nhằm rút kinh nghiệm tạo tác đi tắt, nhanh chóng có những mặt hàng mới tốt hơn, đẹp hơn, hay hơn để canh tranh chiếm lĩnh trị trường. Họ thấy được vai trò quan trọng của đội ngũ họa sỹ mỹ thuật công nghiệp, sáng tác ra những sản phẩm mới, có giá trị kinh tế cao, tạo ra những không gian môi trường cuộc sống tiện ích, văn minh, sang trọng . Thiết kế trang trí nội ngoại thất đã tạo đà cho các ngành nghệ thuật khác cùng phát triển. Trong không gian, môi trường nội thất có tranh, có tượng, phù điêu, sơn dầu, sơn mài, tiểu cảnh sinh động và các loại hình nghệ thuật khác, biết bao nhiêu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, mỹ thuật công nghiệp được sử dụng, bày biện, cùng đồng lọat hưởng ứng. Theo phong cách nội thất biến đổi phong phú cũng hòa theo ăn nhập,tạo ra muôn hình, muôn vẻ sáng tác mới đưa vào cuộc sống. Từ những không gian đó, tiếp theo là hàng loạt nhu cầu kiểu dáng hàng hóa mới được sáng tạo tiếp tục ra đời và phát triển. Đó chính là những động lực tác động tích cực đến toàn xã hội.
Những sản phẩm Mỹ thuật công nghiệp, thủ công mỹ nghệ trang bị trong nội thất sẽ ngày càng phong phú đa dạng mới mẻ về kiểu dáng, phong phú về chất liệu phù hợp với thời đại khoa học đi vào mọi nơi trong đời sống nhân dân cũng như trong hàng hóa xuất khẩu, đó là những sản phẩm sử dụng trong nội thất hoặc là những tặng phẩm mà ta có thể tự hào tặng cho bạn bè trong nước và quốc tế nói lên văn hóa, Mỹ thuật mỹ nghệ Việt Nam với thương hiệu Made in Việt Nam đầy tự hào và tin tưởng. Đã có những đồ Mỹ nghệ tinh xảo đã trở thành những bảo vật để lưu truyền cho đời sau, có thể trở thành kiệt tác vô cùng quý giá, đó là những giá trị nghệ thuật của những bàn tay vàng khích lệ nghệ nhân nâng cao tay nghề phát triển sáng tạo.
![]() |
Nghệ thuật thiết kế trang trí nội ngoại thất |
Sáng tạo ra những không gian nội thất sinh động, có nghệ thuật và các sản phẩm mới hấp dẫn dùng trong đời sống luôn luôn là những nhu cầu cấp thiết của xã hội. Vì vậy, chúng ta quan tâm khâu đào tạo cán bộ chuyên sâu có hệ thống để thực hiện hiệu quả có kế hoạch chiến lược lâu dài, là đang có nhu cầu lớn đào tạo ngành Thiết kế trang trí nội ngoại thất. Các trường nghệ thuật đã được xây dưng, trong đó có Trường Đại học Nguyễn Trãi tuy mới thành lập. ngành này nằm trong Khoa Kiến trúc & Mỹ thuật công nghiệp nhưng đầy triển vọng phát triển, vì có cơ sở trường lớp trang thiết bị khá tốt, nghiêm chỉnh và có đội ngũ giảng viên là những thầy cô giáo nhiệt huyết có kinh nghiệm được trân trọng mời từ những trường có truyền thống lâu năm bài bản., quan tâm, hỗ trợ và coi trọng sinh viên . Có những em chăm ngoan, học khá, nhưng chẳng may bố mẹ đều không còn đã được trường trao học bổng. Đặc biệt trường có Ban lãnh đạo đầy tâm huyết, có chủ trương mục đích tốt đẹp, trình độ tổ chức khoa học, có tầm nhin xa trông rộng với chiến lược đào tạo mơ ước vươn tới tầm cỡ quốc tế.
![]() |
Nghệ thuật thiết kế trang trí nội ngoại thất |
Khóa đầu tiên sinh viên của khoa Kiến trúc & Mỹ thuật công nghiệp sang năm 2014 sẽ tốt nghiệp đang tích cực hoc tâp đầy hứa hẹn,có triển vọng tốt.
NGND Họa sỹ Lê Thanh
Nghệ Thuật Trang Trí
![]() |
Nét vẽ màu trên sỏi. Cách đây khoảng 10.000 năm, Pháp |
![]() |
Nét khắc trang trí trên sừng hươu. Tìm thấy trong hang Isturitz vùng núi Pyerenee miền nam nước Pháp. Khoảng 12.000 TCN. Bảo tàng cổ vật Quốc gia Pháp |
Ai cũng phải tiếp xúc với thiên nhiên từ lúc mới ra đời vì một lẽ thường tình: con người là sản phẩm cao cấp của tự nhiên và luôn sống trong thiên nhiên (đất, nước, không khí, nắng, gió, bóng đêm...). Ngược lại, thiên nhiên là người thầy đầu tiên, rất vĩ đại và vĩnh viễn của loài người, với những bài học ngọt ngào và nghiệt ngã để lại hệ quả ở tất cả các cấp độ cuộc sống. Những chuyện to tát, xin không dám lạm bàn, ở đây chúng tôi chỉ định chuyên chú vào nghề trang trí...
![]() |
Hình bò vẽ đầy hoa văn trang trí trên vách đá Gufamaser, Ấn Độ. Khoảng 8.000-10.000TCN |
![]() |
Xiếc bò. Tranh tường trong cung điện Knossos. Khoảng 1500 TCN. Đảo Crete, Hy Lạp |
![]() |
Mặt trống đồng Ngọc Lũ. Việt Nam. Khoảng 500 TCN |
![]() |
Thố gốm Phùng Nguyên cao 20cm, đường kính miệng 24cm, đáy 16cm. Do Nguyễn Kim Dung và Tăng Chung phát hiện năm 2002 tại di chỉ Xóm Rền |
![]() |
Thố gốm Phùng Nguyên cao 22cm, đường kính miệng 28,5cm, chân đế 16,8cm |
Sự lặp đi lặp lại là phương án chủ yếu mà nghệ thuật trang trí thường xuyên sử dụng. Bài học này do con người học đuợc, khi quan sát các loại dây leo: dây có thể dài bao nhiêu cũng được nhưng bao giờ cũng chỉ kèm theo vài chi tiết phụ trợ như lá, tay cuốn, chồi nách, nụ và hoa mà lại với khoảng cách khá đều đặn. Cũng đạt hiệu quả tương tự khi người ta quan sát vẩy cá hay những gợn sóng lăn tăn đều đều đến vô tận. Các nguyên nhân trên lý giải tầng tầng lớp lớp sóng nước dưới đáy bệ tượng A di đà (Việt nam) hay diềm tranh tường của nền văn minh cổ Minoen (Hy Lạp). Và như thế chỉ cần vài hoạ tiết cơ bản là ta có thể nhân rộng các đồ án trang trí trên bất cứ diện tích tối đa nào. Điều này cho thấy trang trí không đòi hỏi giá trị độc lập và độc nhất như một tác phẩm nghệ thuật mà đóng vai phụ trợ, làm nền, làm diềm...
Các hình hình học của thiên nhiên.
Trang trí có từ bao giờ? Tại sao?
Suy nghĩ về trang trí nguyên thủy và cổ đại
Loài người đã tiến những bước rất dài trên con đừơng vạn dặm của nghệ thuật trang trí. Ngày nay, kho trang trí của nhân loại rộng mênh mông với vô số thành tựu. Thế mà ngoảnh lại thời xa xưa mông muội, đôi khi chúng ta vẫn phải giật mình: tại sao những con người thô sơ đến vậy, chưa có dụng cụ tinh xảo (chỉ dùng đá nhọn, mũi dùi đồng, thỏi đất màu...) lại có thể thao tác và vẽ nên những đồ án trang trí hấp dẫn đến thế? Câu trả lời cũng mơ hồ không kém nhưng rất khó bác bỏ: tài năng sáng tạo của con người có những đỉnh cao đột xuất không nhất thiết tỉ lệ thuận với trình độ phát triển xã hội. Có như vậy thì con người ngày nay và cả mai sau mới phải mãi mãi ngả mũ cúi chào ánh hào quang của tranh tường Ai Cập, hoa văn gốm cổ Trung Quốc, tranh vách đá sa mạc Sahara và các vòng trang trí đồng tâm trên mặt trống đồng Ngọc Lũ, Hoàng Hạ của Việt Nam.
Theo hcmufa.edu.vn